Các quy định kiểm tra động cơ phức tạp mới từ EPA?

Các quy định kiểm tra động cơ phức tạp mới từ EPA nhằm hướng dẫn các đơn vị sản xuất cũng như lắp ráp động cơ hạn thế khí thải phát ra môi trường. Tạo ra những bộ tiêu chuẩn đặc biệt cho động cơ nhằm giảm thiểu ô nhiêm môi trường.

Các quy định kiểm tra động cơ phức tạp mới từ EPA?

Khi các hướng dẫn mới của liên bang về kiểm tra động cơ đốt trong nội bộ (RICE) tạm thời đi vào thực địa, họ tạo ra các câu hỏi về cách tuân thủ với nhiều kịch bản khác nhau. Kiểm tra động cơ phát thải quốc gia Tiêu chuẩn cho các ô nhiễm không khí nguy hiểm (NESHAP) 40 CFR phụ ZZZZ (aka “quad Z”) giải quyết một loại động cơ và các loại tiêu chí kiểm tra khác nhau. Tiêu chuẩn hiệu suất nguồn mới (NSPS) tiểu JJJJ (còn gọi là “quad J”) địa chỉ vẫn còn một bộ động cơ và tiêu chí kiểm tra. Không cần phải nói, điều hướng thông qua các yêu cầu của EPA, và nhận ra rằng mọi công cụ động cơ và trang web khác nhau, dẫn đến một quyết định thử nghiệm phức tạp. Để phức tạp hơn nữa sự phức tạp, như của bài viết này EPA là xem xét lại các yêu cầu của một số động cơ diesel và khẩn cấp.trang liên kết thử nghiệm phát thải trên testostore.vn.

Trong cả hai tiêu chuẩn quad Z và J, các máy phân tích phát thải điện hóa (EC) được chấp nhận để thử nghiệm theo từng quy định. Từ cuối những năm 1990, các máy phân tích EC di động đã chứng minh rằng cả độ chính xác cao và chi phí thấp đều đạt được. Khi các máy phân tích di động tiếp tục được cải thiện, Testo đã dẫn đầu trong việc cung cấp khả năng và hiệu năng kiểm thử hiện trường.

Khả năng phân tích Testo mới
Cụ thể để kiểm tra hiệu suất của các chất xúc tác (dưới quad Z) Testo đã phát triển một giải pháp thử nghiệm đồng thời sáng tạo. Quy định này yêu cầu kiểm tra trước và sau chất xúc tác của khí thải trên cơ sở đồng thời. Các giải pháp điển hình trong quá khứ là sử dụng hai xe tải riêng biệt với các máy phân tích riêng biệt. Các hệ thống thu thập dữ liệu riêng biệt cũng được sử dụng để kết hợp dữ liệu để xem xét và báo cáo.

Sáng tạo trong thử nghiệm khí thải cùng lúc

Các testo 350 máy phân tích khí thải di động có nhiều tính năng độc đáo mà giảm đáng kể các phần cứng và phần mềm cần thiết và làm cho dữ liệu đăng nhập và xem dễ dàng hơn. Hai máy phân tích có thể được liên kết để hiển thị các phép đo chất xúc tác. Nó đơn giản và chi phí cho hệ thống này cũng thấp hơn đáng kể so với các giàn khoan thử nghiệm gắn trên truyền thống.

Hệ thống testo 350 là duy nhất trong hình thức và chức năng. Nó bắt đầu bằng cách kết nối hai đầu dò và hộp phân tích vào ngăn xếp xả. Mỗi máy phân tích được cấu hình cụ thể cho các điều kiện khí khác nhau được tìm thấy trong khí thải trước và sau chất xúc tác. Sau đó cả hai máy phân tích được kết nối với thiết bị điều khiển cầm tay và ma thuật bắt đầu – độ phân giải cao. hiển thị đồ họa trong đơn vị điều khiển cho thấy các phép đo song song.

Thông tin liên lạc thông qua hệ thống dữ liệu “BUS” của Testo làm cho tất cả có thể. Thu thập và giải thích dữ liệu dễ dàng hơn nhiều khi bạn biết phép đo thực tế trước và sau chất xúc tác trong thời gian thực. Quản lý dữ liệu là yêu cầu quan trọng tiếp theo và Testo có khả năng này hơn nữa trong phần mềm easyEmission của nó
Các quy định kiểm tra động cơ phức tạp mới từ EPA?

. Không chỉ phép đo đồng thời được hiển thị ở nhiều định dạng khác nhau với thao tác phân tích hai đơn giản, easyEmission có thể hiển thị số đo tối đa 16 hộp phân tích cho phép thử nghiệm đồng thời, đa đơn vị .  

Các máy phân tích khí thải cầm tay cung cấp khả năng thử nghiệm rộng rãi chưa từng có trong ngành. Hãy liên hệ với Testo để trình diễn thử nghiệm nhiều đơn vị này và cho chúng tôi biết bạn có thể thử nghiệm phát thải dễ dàng như thế nào.

Bạn đang xem bài viết Các quy định kiểm tra động cơ phức tạp mới từ EPA? Trong tuần tới chúng ta cùng tìm hiểu về bộ tiêu chuẩn Việt Nam TCVN về khí thải và tiếng ồn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *